คลิ้กเลย!! เทพแห่งเงินด่วน โทร 0928840418 <- จิ้มที่ตัวเลขแล้วกดโทรเลย

News Ticker

ซัมมิท แคปปิตอล เดินหน้าเต็มที่สู่ผู้นำสินเชื่อเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์

ธุรกิจสินเชื่อมอเตอร์ไซค์นั้นถือได้ว่ามีการแข่งขันสูง ผู้นำตลาดต่างก็พยายามยึดครองส่วนแบ่งให้มากที่สุดเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งให้ได้ และผลพวงจากมุมมองภาคเศรษฐกิจปี 2561 นั้น ถือได้ว่าเป็นปีที่เริ่มต้นขึ้นมาได้อย่างสวยงาม

ตัวเลขจีดีพีของปี 2560 เพิ่มขึ้น 3.9% เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยค่อนข้างดี ประชาชนก็เริ่มออกมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น รวมไปถึงโครงการเมกกะโปรเจคต่างๆของรัฐที่กำลังทยอยปล่อยเม็ดเงินออกมา ทำให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเริ่มจะเป็นปกติ และดูเหมือนว่าทิศทางการเติบโตทางเศรษฐกิจจะดีขึ้น และเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ

ตัวเลขยอดขายในกลุ่มยานยนต์เองนั้นดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะเติบโตขึ้นไปอีก ซึ่งส่งผลไปยังธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เติบโตตามทิศทางตลาดรถยนต์ไปด้วย

ทั้งนี้ บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ถือเป็นหนึ่งในผู้นำสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ได้ประกาศตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่าในปีนี้จะดันรายได้รวมจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้นมากกว่า 25% จากปี 2560 ด้วยความเชื่อมั่นจากการที่รายได้รวมจากปีที่ผ่านมาสูงขึ้นอย่างมากและต่อเนื่อง แนวโน้มเศรษฐกิจ รวมถึงตลาดยานยนต์ที่เติบโตขึ้น

ซึ่งในปี 2560 ที่ผ่านมา มียอดสินเชื่อคงค้างรวมเพิ่มขึ้น 40% ขณะที่จำนวนสัญญาใหม่ของสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซด์เพิ่มขึ้น 33% เมื่อเทียบกับตลาดที่มีอัตราการเติบโตมากกว่า 4% ภายในสิ้นปี 2560

ส่วนปริมาณหนี้เสีย (NPL) ยังคงอยู่ในระดับที่น้อยกว่า 1 ซึ่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และพร้อมเดินหน้าเต็มสูบในการขึ้นเป็นที่ 1 ได้อย่างมั่นคง และยั่งยืนต่อไป

นายวิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ในปี 2561 ทางซัมมิท แคปปิตอลมีแผนการทำงานที่ชัดเจนยิ่งขึ้น มีการพัฒนาและปรับปรุงในหลายส่วนด้วยกัน โดยมีทีมงานที่มีความรู้ความเข้าใจในตัวสินเชื่อและรถจักรยานยนต์เป็นอย่างดี มีการจัดทัพผู้บริหารใหม่เพื่อให้มีความคล่องตัวและบริหารงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทีมที่รับหน้าลูกค้าโดยตรง หรือทีมที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง เพื่อการบริการที่ออกมาดีที่สุด

นอกจากนี้แล้ว ทางซัมมิท แคปปิตอล ยังนำเทคโนโลยีมาใช้ในการทำงาน ระบบปฏิบัติการงานสินเชื่อหรือ Summit Smart System เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว

อีกทั้งยังคาดว่า ภายในสิ้นปี 2561 นี้ซัมมิท แคปปิตอล จะมีสาขาให้บริการทั่วประเทศไทย เพื่อรองรับการให้บริการที่ครอบคลุม และเป้าหมายที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของปีนี้ก็คือ การพัฒนาการบริการที่ดี และรวดเร็วที่สุด ให้กับลูกค้า และพร้อมที่จะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ในการเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ภายในสิ้นปีนี้ให้ได้

Leave a comment