คลิ้กเลย!! เทพแห่งเงินด่วน โทร 0928840418 <- จิ้มที่ตัวเลขแล้วกดโทรเลย

News Ticker

ตำรวจทางหลวง อุดรธานี เตือนประชาชนระวังแก้งค์แทงหม้อน้ำ

ตำรวจทางหลวง อุดรธานี เตือนประชาชนระวังแก้งค์แทงหม้อน้ำ

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจทางหลวงอุดรธานี ได้โพสต์แจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน เนื่องจากขณะนี้มีแก๊งแทงหม้อน้ำเวลาขับรถไปต่างจังหวัดไกลๆ

โดยขณะที่จอดรถเข้าห้องน้ำในบริเวณปั๊มน้ำมัน จะมีคนร้ายเดินมาทางหน้ารถในมือมีเหล็กแหลมอันเล็กๆ จะแทงไปที่หม้อน้ำรถ และหลังจากผู้ใช้รถเสร็จธุระแล้วขับออกมาประมาณ 5 – 10 กิโลเมตร น้ำจะรั่วจากหม้อน้ำจนหมดความร้อนจะขึ้น เสียงเครื่องจะผิดไปจากเดิม ต้องจอดรถเปิดฝากระโปรงเพื่อหาสาเหตุ

ถึงช่วงนี้จะมีหน้าม้าที่คอยตามคุณมาห่างๆ ก็จะมาแสดงน้ำใจช่วยเหลือ ในเวลานั้นผู้ใช้รถก็จะดีใจที่พบคนมีน้ำใจ เขาก็จะบอกคุณว่าไม่มีอะไรคงเสียนิดหน่อย พอดีทางที่จะผ่านไปมีอู่ซ่อมรถอยู่ จะช่วยลากไปส่งให้ ก็ต้องยอมให้ลากไป พอถึงอู่ผู้หวังดีก็ร่ำลา บางทีอาจเกรงใจยัดเงินให้อีก 100 – 200 บาท เป็นค่าน้ำใจ ช่วงที่รถถึงอู่ช่างจะบอกว่า ขอถอดดูก่อน โดยคนร้ายจะช่วยกันถอดออกมาหมด ถอดฝาสูบมากองแล้วบอกว่า น้ำแห้งฝาสูบโก่ง ลูกสูบไหม้ต้องเปลี่ยนราคา 20,000 กว่าบาท

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ยังกล่าวอีกว่า ผีถึงป่าช้าก็ต้องทำ ไม่ทำก็ไม่กล้าทิ้งรถ บางรายโดนไป 30,000 – 40,000 บาท โดยที่ไม่ได้เปลี่ยนอะไหล่อะไรเลย มิจฉาชีพแค่เอาของประกอบกลับคืน แกล้งทำช้าๆ เพื่อให้เหมือนว่าเป็นงานซ่อมที่ยุงยาก

ทั้งนี้โดนกันมากแถวเส้นต่างจังหวัดที่ระยะทางไกลจากตัวเมือง ตำรวจเคยจับที่ชะอำ โคราช ขอนแก่น แต่พวกนี้มีหลายพวกโดนจับ ก็ย้ายที่ใหม่และเป็นเพิงสังกะสีบ้าง ไปเช่าอู่ร้างบ้าง คือ ย้ายหนีได้ทันที

ก็ขอบอกต่อๆ กันครับ ผมไม่ยากให้เกิดกับพี่น้องหรือลูกหลานพวกเราครับ เพราะบางทีไปทำเป็นรู้ทันมันไม่ยอม มันก็จะมีพวกมาทำร้ายหรือปล้นเลย เวลาเข้าห้องน้ำปั๊ม อย่าทิ้งรถผลัดกันไปนะครับ แจ้งเตือนเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนโดยทั่วกัน ร.ต.อ.สุทัน แก้วคีรี รอง สวป.สภ.ควนเนียง

ข่าวจาก http://manager.co.th/HotShare/ViewNews.aspx?NewsID=9600000058165

Leave a comment